Admin.
ทีวีของเราเป็นทีวีเสรี "ทีวีเพื่อประชาชน" เรามีการทำการสำรวจความต้องการของผู้ชมทีวีอยู่ตลอดเวลา ว่าผู้คนส่วนใหญ่ของประเทศมีความต้องการอย่างไร เพื่อว่าเราจะได้ปรับปรุงสถานีของเราให้เป็น "ทีวีเพื่อประชาชน" คนในชาติอย่างแท้จริง

... ผลการสำรวจในครั้งนี้มีความแตกต่างจากครั้งที่แล้วไม่มากนัก ... เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ชมส่วนใหญ่ ปีนี้เราได้เตรียมรายการยอดฮิตหลังข่าวภาคค่ำคือ "ละครน้ำเน่า" ด่าทอ ตบตี แย่งผัวเมีย ทะเลาะกับแม่ผัวแม่สะใภ้ ตลอดทั้งเรื่อง .. รายการแบบนี้ Rating สุงสุด ๆ ทำให้รายได้จาการโฆษณาสูงเป็นเงาตามตัว

รายการยอดนิยมอันดับสองคือ "เกมส์โชว์" โดยเน้นเกมส์บ้องตี้นและแผงโฆษณาให้มาก ๆ ... ตามไปด้วย "คุยข่ีาว" และ "สัมภาษณ์ดารา"ที่เป็นข่าว โดยเฉพาะเรื่องคู่รักและเรื่องบนเตียง ผู้ชมส่วนใหญ่สนใจและติดตามไม่ยอมคลาดสายตา (จากผลการสำรวจ) ... อีกรายการเด่นก็คือ Reality Show ถ่ายทุกช๊อต ไม่ว่าจะกิน จะนอนหรือเข้าห้องน้ำ ...

ส่วนรายการอื่นๆ ที่มี่คนสนใจน้อย (จากการสำรวจ ...) เราก็จัดให้พอเป็นพิธี ไม่ว่าจะเป็น รายการวิเคราะห์ข่าว รายการสารคดี รายการด้านการศึกษา รายการเพื่อเด็ก ศาสนาและจิตใจ รายการที่มีส่วนร่วมของคนในชุมชน และสิ่งแวดล้อม ... รายการแบบนี้ ไม่ค่อยมีคนดู "ไม่เป็นที่นิยม" ทำให้หารายได้จากโฆษณายากหรือไม่ก็ราคาถูก ...

เราเป็นทีวีเสรี ... "ทีวีเพื่อประชาชน" ...
0 Responses

Post a Comment