Admin.
ผมมีจิตใจเสียสละ ต้องการทำเพื่อประชาชนและประเทศชาติ ผมมีความสามารถในการแก้ปัญหาต่าง ๆ ทั้งในด้านสังคม เศรษฐกิจ และการเมือง ผมต้องการพัฒนาประชาธิปไตย ฉันต้องการทำให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ต้องการพัฒนาประเทศให้ดีกว่าที่เป็นอยู่ ทั้งในด้านสาธารณูปโภค สวัสดีการ การศึกษาและสุขภาพ ผมมีความเชียวชาญด้านการบริหาร การปกครองและการเมือง ฉันต้องการเข้าไปปรับปรุง แก้ไข และอนุมัติกฎหมาย ผมต้องการไปแก้ไขรัฐธรรมนูญให้ดีขึ้น ฉันจะไปแก้ปัญหาเกษตรกร ราคาพืชผล ผมจะไปเพิ่มการส่งออก และ GDP ผมจะยึดถือคุณธรรมและความพอเพียง ... ผมจะ ...

หรือ ... ผมต้องการอำนาจในการปกครอง ฉันต้องการบารมี ต้องการคนเอาใจอ้อมล้อม ต้องการการยอมรับในสังคม ผมต้องการอนุมัติงบประมาณ ฉันต้องการปกป้องธุรกิจของฉัน เครือญาติและเพื่อนพ้อง ฉันต้องการเปอร์เซ็นจากโครงการต่าง ๆ ผมต้องการไปแก้ไขกฎหมายที่เอื้อประโยชน์ให้กับธุรกิจของผม ผมต้องการ "เป็น" ...

... ทำไมผมจึงอยากเป็น "นักการเมือง" ...
0 Responses

Post a Comment