Admin.
"ทักษิณ"หรอกรึ ... เป็นคนโกงบ้าน โกงเมือง ใช้อำนาจทางการเมืองสร้างความร่ำรวยให้กับตัวเอง ครอบครัวและพวกพ้อง แก้กฎหมายเพื่อช่วยเหลือธุรกิจของตนเอง และทำ"ชั่ว"อีกหลายเรื่องจนศาลตัดสินให้มีความผิดและจำคุกเป็นเวลา 2 ปี กลายเป็นนักโทษชายที่หนีคดีอยู่ต่างประเทศในขณะนี้

ส่วน "สนธิ" ก็พวกเดียวกันกับ "ทักษิณ"ในสมัยก่อน เคยช่วยเหลือซึ่งกันและกัน เคยสร้างความวุ่ยวายให้กับบ้านเมือง ประท้วงรัฐบาลที่ผ่านมา ปิดถนน ยึดทำเนียบ ปิดสนามบิน และอีกหลายคดีอยู่ในศาลในขณะนี้ เขาทำเพื่อตนเองและหวังอะไรบา่งอย่างในอนาคตหรือเปล่า

ฉันเป็นคนที่ไม่เอียงซ้ายหรือเอียงขวา ฉันไม่ใช้"เสือเหลือง"หรือ"เสื้อแดง" ฉันไม่ใช้ฝ่ายรัฐบาลหรือฝ่ายค้าน ฉันเป็นคนเดินสายกลาง หรืออยู่ตรงกลางของปัญหาในทุก ๆ เรื่อง ยกเว้นเรื่องที่ทำให้ฉันเสียประโยชน์โดยตรง ฉันจะไม่ยุ่ง ไม่สนใจ ฉันไม่ยอมเสียเวลา เสียเงินเสียทองกับข้างใดข้างหนึ่ง ฉันจะไม่สร้างศัตรู ฉันไม่สนใจปัญหาสังคม ฉันไม่ใช้่ผู้เสียสละ ฉันใช้เวลาทำงานของฉันเพื่อสร้างธุรกิจให้มั่นคงใหญ่โต ฉันจะใช้เวลาของฉันกับครอบครัว ญาติมิตร และเพื่อนฝูง ฉันจะ ...

ฉันเป็นคน"ไม่ทัก" ไม่"สน" ...
0 Responses

Post a Comment